Hotline 0947 707 307 - Tel/Fax (028) 3885 6879 info@arotech.vn

Veridian Homes tạo ra những dự án xanh dựa trên Revit Architecture và Autodesk Buzzsaw technology

Veridian Homes tạo ra những dự án xanh dựa trên Revit Architecture

1.Giới thiệu công ty

Veridian Homes là công ty chuyên xây dựng nhà ở. Tuy nhiên điểm đặc biệt là nó vừa chú trọng vào chất lượng vừa đảm bảo về môi trường. Veridian Homes thành lập vào năm 2003. Được sáp nhập từ 2 trong số những công ty lớn nhất ở Wisconsin. Với 100 nhân viên, Veridian Homes là công ty xây dựng nhà ở lớn nhất Wisconsin. Với khoảng 500 dự án mỗi nămở Dane County, Wisconsin và các khu vực xung quanh.

2.Thách thức

Việc sáp nhập từ 2 công ty mở ra cơ hội cho công ty mới tổ chức lại quy trình làm việc. “Trong quá trình sáp nhập, chúng tôi đã có cơ hội để kiểm tra những quá trình trong tập thể của chúng tôi. Và đưa ra quyết định để làm cho họ tốt hơn”. Dan Gorski, vice president of estimating, purchasing and design. Hai công ty riêng biệt cần phải kết hợp các thiết kế của họ trong cùng 1 nhóm. Gắn kết và chuẩn hóa trên một công cụ và công nghệ duy nhất. Vì vậy, các nhà lãnh đạo đã quyết định sử dụng một giải pháp thiết kế mới. Đó cũng là một cách tiếp cận hoàn toàn mới với building information modeling (BIM).

“Chúng tôi nhận ra rằng BIM giúp cải tiến việc thiết kế, tài liệu và ước tính. Mang đến lợi ích cho chúng tôi cũng như khách hàng của, cộng đồng và môi trường”. Gorski nói. Kể từ khi cả hai công ty trải nghiệm phần mềm Autodesk. Giải pháp hợp lý cho các tổ chức sáp nhập là Revit Architecture, BIM và Autodesk Buzzsaw.

Veridian Homes tạo ra những dự án xanh dựa trên Revit Architecture

3.Giải pháp

Revit Architecture đã đáp ứng đúng những gì Veridian Homes đang tìm kiếm. “Với phần mềm Revit Architecture, chúng tôi có thể nhanh chóng thay đổi những tiêu chuẩn thiết kế. Ước tính chính xác hơn và giúp khách hàng thấy được ngôi nhà tương lai của họ”.Gorski nói.

4.Model Homes

Hiên tại, Veridian Homes có hơn 40 dự án khác nhau (có sử dụng Revit Architecture). Cho phép khách hàng lựa chọn những thiết kế phù hợp với sở thích, phong cách và ngân sách. Revit Architecture giúp nhân viên cá nhân hóa những thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi có thay đổi mô hình Revit Architecture thì mọi tài liệu sẽ được cập nhật tự động.

5.Trách nhiệm với môi trường

Một trong những giá trị cốt lõi của Veridian Homes là quản lý môi trường. Công ty được tôn vinh với nhiều dự án xanh. Gần nhất là giải 2007 Energy Value Housing Award Builder of the Year được do National Association of Home Builders trao tặng.

Revit Architecture cho phép những nhà thiết kế của Veridian Homes tạo 3D virtual prototype. Được sử dụng cho documentation cũng như quantity takeoffs, scheduling, area calculations, design visualizations.. “Với Revit Architecture, chúng tôi có thể làm việc với toàn bộ tòa nhà. Trong một mô hình 3D thay vì floor plans, sections, elevations riêng biệt”. Gorski nhận xét.

Veridian Homes tạo ra những dự án xanh dựa trên Revit Architecture

6.Ước tính dựa trên mô hình

“Với Revit Architecture, chúng tôi nhận có thể tích hợp thiết kế với quá trình ước tính”. Gorski nói. Giúp tạo ra quantity takeoffs chính xác. Sau đó sử dụng dữ liệu này để ước tính chi phí chính xác hơn. Cập nhật những thay đổi của khách hàng. Sau đó tạo ra tài liệu mới và ước tính lại chi phí theo đúng mong muốn của khách hàng.

7.Making a House a Home

Revit Architecture giúp Veridian Homes truyền đạt thiết kế của mình một cách nhanh chóng và rõ ràng. “Chúng tôi có thể thay đổi một thiết kế trong thời gian thực. Và cho khách hàng thấy nó ngay lập tức”. Gorski nói. Một trong những mục tiêu của công ty là tạo 3D rendering cho tất cả các thiết kế Revit Architecture. Đồng thời khách hàng có thể xem chúng bất kì lúc nào trên website của công ty. “Đây sẽ là một công cụ tuyệt vời. Cho phép khách hàng của chúng tôi nhìn thấy ngôi nhà của họ trông như thế nào”. Gorski nói.

8.Trading Information

Autodesk Buzzsaw cho phép Veridian Homes để trao đổi thông tin một cách hiệu quả với đối tác. Bao gồm plans, specifications, selections, schedules, purchase orders. “Chúng tôi có hơn 250 người-từ roofers đến cabinet manufacturers đều sử dụng Autodesk Buzzsaw”.Gorski báo cáo. “Với Autodesk Buzzsaw, chúng tôi nhận được thông tin dự án cho họ nhanh hơn và hiệu quả kinh tế hơn”. Ngoài ra, Autodesk Buzzsaw hỗ trợ thông tin dự án cho những đối tác 24/7.

9.Kết quả

Gorski nhận xét. “Chi phí, hiệu suất và bề ngoài của căn nhà. Tất cả đều được xây dựng trong mô hình nền tảng Revit. Do đó, mang đến một sản phẩm tốt hơn cho khách hàng của chúng tôi”.