Hotline 0947 707 307 - Tel/Fax (028) 3885 6879 info@arotech.vn

Revit Architecture tạo cơ hội kinh doanh mới cho Reno C. Negrin Architects

Revit Architecture tạo cơ hội kinh doanh mới cho Reno C. Negrin Architects

1.Tóm tắt dự án

Revit Architecture tạo cơ hội kinh doanh mới cho Reno C. Negrin Architects. Reno C. Negrin Architects (RCNA) là một trong những công ty thiết kế nội thất và kiến trúc lâu đời nhất tại Vancouver, B.C, Canada. “Chúng tôi là công ty tư vấn kiến trúc với đầy đủ những loại dịch vụ. Chuyên về lĩnh vực khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu dân cư quy mô lớn”. Riaan de Beer, quản lý dự án cao cấp tại công ty cho biết.

Hiện nay, RCNA có khoảng 20 kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất. “Cách đây 2 năm, chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi đang dần mất vị thế bởi các ngành khác với công nghệ tiên tiến hơn”. de Beer nói. Họ cũng nhận thấy một xu hướng giảm chất lượng trong project documentation. “Để khôi phục, chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi cần nhiều loại công cụ khác nhau. Mà có thể thay đổi cách trình bày thông tin cho khách hàng, chuyên gia tư vấn và các nhà thầu. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã chọn Revit Architecture”. Revit Architecture tạo cơ hội kinh doanh mới cho Reno C. Negrin Architects.

2.Thách thức

Một trong những thử nghiệm đầu tiên với building information modeling (BIM) là The Erickson. Đây là tòa nhà cao 17 tầng của nhà thiết kế nổi tiếng Arthur Erickson. “Chúng tôi đã tiếp cận để phát triển thiết kế và tài liệu xây dựng”. de Beer nói.

3.High-End Design

“Đặc điểm chính của tòa nhà là càng lên cao nó càng xoắn”. de Beer nói. “Mỗi tầng có ba căn hộ rộng khoảng 10.000 feet vuông. Đây là tòa nhà đắt nhất từng được bán tại Vancouver”. Revit Architecture tạo cơ hội kinh doanh mới cho Reno C. Negrin Architects.

4.Hệ thống phức tạp

“Mặc dù việc xây dựng là khá đơn giản nhưng cấu trúc của nó lại rất phức tạp. Bao gồm nhiều cột nghiêng, một bức tường curtain lớn và một hệ thống kính phức tạp”. Ông de Beer cho biết. “Khi chúng tôi xem qua các công việc ban đầu Erickson đã làm. Chúng tôi nhận ra rằng sẽ là một thách thức nếu sử dụng bản vẽ two-dimensional truyền thống”.

5.Giải pháp

“Phản ứng ban đầu của khách hàng chỉ đơn giản là tòa nhà này là quá phức tạp để thực hiện một nền tảng thiết kế mới”. de Beer nói. “Nhưng chúng tôi tin sự phức tạp sẽ là lợi thế với Revit Architecture. Và cuối cùng, nó đã làm việc rất tuyệt vời”.

6.Tăng tốc

“Ngay lập tức, chúng tôi đã phải ứng dụng những tính năng tiên tiến”.de Beer nói. ” Global CADD Systems (reseller của chúng tôi) đã hỗ trợ liên tục giúp chúng tôi vượt qua chướng ngại vật này”.

7.Tạo ra những bản vẽ tốt hơn

“Khi chúng tôi bắt đầu thiết kế Revit Architecture parametric change engine tự động tạo ra elevations, sections, schedules, project documentation cơ bản. Ông de Beer cho biết. “Điều này giúp chúng tôi dành nhiều thời gian cho thiết kế chi tiết. Và tạo ra một bộ bản vẽ toàn diện hơn”. Cuối cùng, RCNA đã có thể giải quyết tất cả những vấn đề quan trọng.

8.Chia sẻ thông tin dự án

Những chuyên gia về kết cấu ở Glotman Simpson Construction Engineers đã sử dụng Revit Structure. Họ rất muốn chia sẻ thông tin dự án bằng mô hình thông tin xây dựng Revit. “Phải cùng nhau chúng tôi mới nhận thấy một sự cải tiến đáng kinh ngạc trong phối hợp”. de Beer nói.

9.Maximize Coordination

“Ví dụ, tòa nhà này càng lên cao nó càng xoắn”. Theo Jos Arpink, CAD Manager tại Glotman Simpson Consulting Engineers. “Nhiều cột dốc. Do đó việc phối hợp sẽ rất khó khăn nếu không có liên kết mô hình của chúng tôi với chúng”.

10.Cập nhật mô hình dễ dàng

“Nền tảng Revit giúp duy trì tất cả mọi thứ rất dễ dàng. Ngay cả khi chúng tôi phải thay đổi”. Arpink nói. “Khi chúng tôi cập nhật mô hình, RCNA có thể liên kết chúng vào mô hình của họ. Điều này giúp tích hợp chặt chẽ hơn giữa cấu trúc và kiến trúc”.

11.Kết quả

“Khách hàng Revit Architecture đầu tiên của chúng tôi đã thực sự mơ hồ về khả năng kì diệu này”. de Beer nói. “Hiện tại, họ đã trở thành khách hàng trung thành lớn nhất của chúng tôi. 3 trong số 4 dự án mới chúng tôi bắt đầu với Revit Architecture là từ họ”.

12.Cơ hội kinh doanh mới

Thành công của họ với nền tảng mới không được những chuyên gia thiết kế địa phương chú ý. “Những kiến trúc sư khác đang tìm đến chúng tôi. Và yêu cầu chúng tôi nói cho họ biết nhiều hơn về những gì chúng tôi đang làm”. de Beer nói. “Đó chính là một cơ hội kinh doanh tốt cho chúng tôi”.