Hotline 0947 707 307 - Tel/Fax (028) 3885 6879 info@arotech.vn

Ứng dụng AI và mô phỏng 3D vào thiết kế sản xuất được xem là giải pháp hot nhất hiện tại với lợi thế giúp thúc đẩy quy trình làm việc nhanh chóng, nâng cao tối đa hiệu suất và tối giản chi phí cho doanh nghiệp. Tuy vậy, trong môi trường đầy thách thức về bảo mật, làm thế nào để các doanh nghiệp vẫn có thể áp dụng giải pháp đúng, hiệu quả và an toàn là một bài toán không hề dễ dàng.  

Giải pháp cho doanh nghiệp từ workshop kết hợp giữa Arotech, Techdata, Autodesk, Htech và Safetica với chủ đề: “Kết nối an toàn – Tiếp cận AI và mô phỏng 3D trong thiết kế” giúp doanh nghiệp có nhiều thông tin về các tạo ra một không gian làm việc an toàn và hiệu quả.   

Autodesk – công ty phần mềm thiết kế lớn nhất trên thế giới cho ngành xây dựng, công nghiệp sản xuất, truyền thông và giải trí có trụ sở tại Hoa Kỳ.  

Safetica – công ty phần mềm bảo mật và chống thất thoát dữ liệu cho doanh nghiệp, bảo vệ thông tin nhạy cảm trên hơn 500.000 thiết bị ở 120 quốc gia trên thế giới.  

Buổi workshop là nơi để các chuyên gia giới thiệu và chia sẻ các phương pháp tiếp cận mới nhất trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và mô phỏng 3D để nâng cao hiệu suất và độ chính xác trong quá trình thiết kế. Đồng thời là nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về tầm quan trọng của việc bảo mật các tài sản trí tuệ của doanh nghiệp.  


 

EVENT: KẾT NỐI AN TOÀN – TIẾP CẬN AI VÀ MÔ PHỎNG 3D TRONG THIẾT KẾ 

Thời gian:  8:30 – 12h, Chủ nhật, 21/04/2024
Địa điểm:  Riva Hotel
03-05 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

 

ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY

 

Hoặc quét mã QR dưới đây 

QR form đăng ký

 

AGENDA

Agenda Event Autodesk Safetica 20.4.2024

 

 

QUÀ TẶNG MINIGAME

Qùa tặng minigame Event Autodesk Safetica 20.4.2024

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Qua email: marketing@arotech.vn | SĐT: 0911836719

Liên hệ trao đổi trực tiếp tại ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG: Tại Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà công nghệ AC, Lô A1A, cụm sản xuất TTCN và CNN, ngõ 78, Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Tại TP HCM : Tầng 5, tòa nhà Đất Xanh St. Moritz, 1014 Đường Phạm Văn Đồng, Tp Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Tìm hiểu chi tiết về AutoCAD LT

Tìm hiểu chi tiết về AutoCAD

Danh mục tin tức
Sản phẩm

AutoCAD

AutoCAD LT

AutoCad Architecture

AutoCAD Electrical

AutoCAD Map 3D

AutoCAD MEP

AutoCAD Plant 3D

AutoCAD Raster Design

AutoCAD Utility Design

AutoCAD Civil 3D