Hotline 0947 707 307 - Tel/Fax (028) 3885 6879 info@arotech.vn

AutoCAD 2017 chính thức được phát hành


 

Autodesk phát hành AutoCAD 2017 chính thức. Kể từ khi phiên bản đầu tiên được phát hành vào năm 1982. Giờ đây AutoCAD đã trở thành phần mềm CAD được sử dụng rộng rãi nhất. Đáp ứng được các nhu cầu từ giới kỹ sư đến kiến trúc sư và các ngành nghề khác trên toàn thế giới.

Trong bản AutoCAD 2017 lần này, có nhiều sự cãi thiện đáng kể về chức năng giúp tăng quá trình làm việc cũng như quy trình xử lý.

AutoCAD 2017

Nâng cao khả năng import trong AutoCAD 2017

Sự cãi tiến đáng kể đầu tiên trong AutoCAD 2017 chính là nâng cao việc xử lý các file PDF. Với tính năng “import PDF” mới, người dùng sẽ có thể import các geometries, TrueType text, raster image trực tiếp từ các file PDF với các đối tượng edity được. Trong các phiên bản cũ hơn, việc chèn từ các file PDF gặp khá nhiều cản trở, yêu cầu thực hiện qua nhiều bước, rất vòng vo. Giờ đây, người dùng có thể import dữ liệu PDF một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

AutoCAD 2017

Cãi thiện việc điều chỉnh các đường trung tâm trong AutoCAD 2017

AutoCAD 2017 có các tính năng giúp cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc. Giờ đây với “smart centerlines” bạn có thể vẽ các đường trung tâm của bất cứ đối tượng nào một cách dễ dàng nhất.

Các kỹ sư phát triển AutoCAD 2017 còn mang đến cho bạn các hỗ trợ khác qua các gói cài đặt. Đáng chú ý nhất là gói cài đặt với Autodesk Desktop App cho việc quản lý update phần mềm. Không còn lạ khi việc mua AutoCAD được chuyển hoàn toàn theo phương thức đăng ký thuê bao. Với package này sẽ giúp người dùng cập nhật các tin tức mới nhất mà không làm cản trở công việc.

Autodesk cũng tập trung cãi thiện độ ổn định trong các graphic 3D trong khi tiếp tục nâng cao các tool graphics 2D.