Hotline 0947 707 307 - Tel/Fax (028) 3885 6879 info@arotech.vn

Vào ngày 07.11.2023, Arotech đã tổ chức thành công sự kiện “Dẫn đầu xu hướng công nghệ trong thiết kế cùng 3ds Max, Maya và Lenovo” với sự hợp tác của hai “ông lớn”:

  • Autodesk – công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và chế tạo công nghệ; chuyên môn về kiến ​​trúc, kỹ thuật, xây dựng, thiết kế, sản xuất,…
  • Lenovo – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu hoạt động ở lĩnh vực công nghệ với một số sản phẩm nổi bật như: laptop, điện thoại, thiết bị lưu trữ điện tử, máy tính bảng,…

Sự kiện này không chỉ được đón nhận nồng nhiệt mà còn để lại nhiều dấu ấn lâu dài cho giới chuyên môn cũng như những người đam mê nghệ thuật và công nghệ.

Với sự tham gia của hai diễn giả là Mr. Bao Anh đến từ Tech Data và Mr. Trung Kien đến từ Lenovo, sự kiện cập nhật về xu hướng công nghệ mới nhất, nơi hội tụ sự sáng tạo không giới hạn của Autodesk và sức mạnh công nghệ đột phá của Lenovo thông qua 2 chủ đề chính:

👉 Topic 1: Unlocking creativity with Autodesk – Mastering game and Animation world
👉 Topic 2: ThinkStation – The pinnacle of Lenovo Technology

Một số hình ảnh tại sự kiện

Không gian thoải mái và ấm cúng của sự kiện.

Những phần quà Doorgifts như thay lời cảm ơn từ Arotech vì đã dành thời gian đến với sự kiện.

Bên cạnh những giờ chia sẻ hữu ích, sự kiện còn tổ chức không gian teabreak và bữa tối ấm cúng tại SH Garden. Đây là cơ hội để các khách mời giao lưu, kết nối, tìm hiểu cụ thể hơn về các sản phẩm của Autodesk và Lenovo cũng như các dịch vụ hiện có tại Arotech. Tại buổi chia sẻ, khách mời cũng có cơ hội được trao đổi, đưa ra ý kiến, thắc mắc của mình. Những giải đáp đến từ đại diện Techdata, Autodesk và Lenovo đã phần lớn đáp ứng được nhu cầu của các khách mời tham dự.

Sự kiện không chỉ cung cấp nội dung mà còn tạo ra một trải nghiệm và tương tác sôi nổi bằng minigame Kahoot. Đây chính là những giây phút hồi hộp, đầy kịch tính để tìm ra chủ nhân của những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Sự hiện diện của Quý Khách mời là chất xúc tác cho sự thành công của sự kiện. Arotech xin chân thành cảm ơn và hi vọng sự kiện sẽ là cầu nối gắn kết sự hợp tác phát triển bền vững sau này. Tích cực tham gia, tổ chức các sự kiện kết nối là hoạt động mà Arotech rất chú trọng. Qua đó, Arotech mong muốn lan tỏa hơn thương hiệu đối với các Quý Đối tác doanh nghiệp nhằm tạo ra các giá trị bền vững.

Sự kiện diễn ra không thể nào tránh khỏi sự sai sót. Tại Arotech, chúng tôi trân trọng, đánh giá cao những đóng góp và ý kiến của Quý Khách mời. Đây chính là một phần quan trọng trong nỗ lực cải thiện và phát triển liên tục của Doanh nghiệp. Mỗi nhận xét, câu hỏi và đề xuất được chia sẻ trong sự kiện đều cung cấp cho chúng tôi những hiểu biết sâu sắc vô giá mà chúng tôi có thể sử dụng để cải tiến và đổi mới các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Qua email: marketing@arotech.vn | SĐT: 0911836719

Liên hệ trao đổi trực tiếp tại ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG:

Tại Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà công nghệ AC, Lô A1A, cụm sản xuất TTCN và CNN, ngõ 78, Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Tại TP HCM : Tầng 5, tòa nhà Đất Xanh St. Moritz, 1014 Đường Phạm Văn Đồng, Tp Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Tìm hiểu chi tiết về AutoCAD LT

Tìm hiểu chi tiết về AutoCAD

Danh mục tin tức

Sản phẩm

AutoCAD

AutoCAD LT

AutoCad Architecture

AutoCAD Electrical

AutoCAD Map 3D

AutoCAD MEP

AutoCAD Plant 3D

AutoCAD Raster Design

AutoCAD Utility Design

AutoCAD Civil 3D