Hotline 0947 707 307 - Tel/Fax (028) 3885 6879 info@arotech.vn

Wastech Controls & Engineering, Inc. tăng lợi nhuận nhờ AutoCAD P&ID

Wastech Controls & Engineering, một hệ thống hàng đầu về quy trình tích hợp, chuyển sang dùng AutoCAD P & ID, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và tăng lợi nhuận.

AutoCAD P&ID

Tổng quan

Wastech Controls & Engineering, Inc là một nhà tích hợp hệ thống quy trình hàng đầu chuyên thiết kế và sản xuất các hệ thống xử lý nước thải công nghiệp và hệ thống phân phối hóa chất. Wastech Controls & Engineering đã được thiết kế và hệ thống quá trình xây dựng và hệ thống tự động hóa từ năm 1986, sử dụng AutoCAD cho đến năm cuối cùng cho các mẫu trong nhà của họ để tạo ra và sửa đổi P & ID.

Các thách thức

Khi các công ty bắt đầu làm việc với KETIV Technologies, nhà cung cấp các giải pháp Autodesk ở California, Wastech Controls & Kỹ thuật được sử dụng AutoCAD chung với các mẫu trong nhà để tạo và sửa đổi P & ID. Những bản vẽ không phải là “thông minh” và là một bộ sưu tập đơn thuần của các thực thể cơ bản như đường dây và các khối. Công ty đã nhìn thấy một nhu cầu cho phát triển P & ID chính xác và kịp thời hơn và nhận ra nó cần một cái gì đó nhiều hơn một công cụ CAD tổng quát. Phó Chủ tịch điều hành Kevin Holm thực hiện AutoCAD P & ID sau khi KETIV chứng minh làm thế nào điều này sẽ nâng cao chất lượng, giảm thời gian sản xuất, và loại bỏ việc phải làm lại.

AutoCAD P&ID

Giải pháp

Đó là tất cả về quá trình này. Mỗi thiết kế tại Wastech Controls & Kỹ thuật bắt đầu với một P & ID, trong đó xác định luồng quy trình, chiến lược kiểm soát, vật liệu xây dựng, thiết bị định cỡ. AutoCAD P & ID sẽ giúp các công ty theo ba cách cụ thể:

  • Graphical creation : AutoCAD P & ID bao gồm các phương pháp tiết kiệm thời gian như chèn các biểu tượng từ thư viện, bao gồm cả van và thiết bị truyền động, có thể được tùy chỉnh để đáp ứng yêu cầu cụ thể của công ty. AutoCAD P & ID cũng tự động hóa quá trình làm sạch trong quá trình chèn các biểu tượng một cách logic.

  • Định Hướng dữ liệu thay đổi đồ họa: AutoCAD P & ID đảm bảo một mối tương quan trực tiếp giữa các bản vẽ và các cơ sở dữ liệu thuộc tính thông minh. Nhiệm vụ như thay đổi đường kính của một đường hoàn chỉnh, bao gồm tất cả các tài sản nội tuyến và vòi phun, có thể được hoàn tất trong thời gian ngắn nhất

  • Khai thác dữ liệu thông minh: Sử dụng AutoCAD P & ID, Wastech Controls & Kỹ thuật áp dụng thẻ thông minh cho thiết bị, trong đó đã loại bỏ các chi phí liên quan với các bản sao hoặc các hình thức lỗi của nhãn hiệu. Điều này cũng sẽ rút ngắn chu kỳ xem xét và chấp thuận cho một dự án. Danh sách thiết bị kết hợp được tạo ra để ước lượng chính xác về chi phí dự án.

AutoCAD P&ID

Holm cho biết, “AutoCAD P & ID là một phần mở rộng tự nhiên của AutoCAD, môi trường quen thuộc làm cho nó dễ hiểu và dễ sử dụng. Nó có khả năng tương thích đầy đủ với AutoCAD, và cung cấp cho chúng tôi khả năng tái sử dụng và tiêu chuẩn hóa các bản vẽ của. Môi trường dự án sẽ giúp các nhà thiết kế của chúng tôi quản lý và kiểm soát các gói phức tạp mà không có nguy cơ bị lỗi.”

Wastech Controls & Engineering đã tận dụng triệt để AutoCAD P & ID để tạo ra tất cả các quy trình và thiết bị đo đạc sơ đồ của họ. Họ có thể cung cấp thiết kế thông minh nhanh hơn cho khách hàng của họ bao gồm Genentech, Amgen, Nobel Biocare, Pratt và Whitney, Cessna, và Sandia và Phòng thí nghiệm quốc gia Livermore.

KETIV khác biệt

Bằng cách hợp tác với KETIV để thực hiện giải pháp thiết kế toàn diện của Autodesk, Wastech Controls & Engineering đã có thể đáp ứng mục tiêu của họ như giao hàng đúng hẹn và phù hợp ngân sách, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh và lợi nhuận của họ.

Holm nhận xét: “Chúng tôi sẽ không thể làm điều đó nếu không có KETIV. Là một công ty nhỏ, nội lực của chúng tôi còn hạn chế. Chúng tôi không có thời gian hoặc các kỹ năng cần thiết để sử dụng các sản phẩm Autodesk hiệu quả. Là nhà cung cấp giải pháp Premier địa phương chỉ cho các sản phẩm công nghiệp của Autodesk, KETIV hỗ trợ cài đặt cho chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn được cung cấp một chương trình đào tạo liên tục và dịch vụ tư vấn để đảm bảo rằng các kỹ sư của chúng tôi duy trì một mức độ cao về năng suất.”

Vài điều về KETIV Technologies

KETIV Technologies là một nhà cung cấp giải pháp Autodesk hàng đầu với 25 năm kinh nghiệm cung cấp các phần mềm và dịch vụ CAD. Đội ngũ các chuyên gia ngành công nghiệp KETIV tăng lợi nhuận của các công ty dịch vụ kỹ thuật bằng cách giúp họ đơn giản hóa quá trình tạo khái niệm, thiết kế, và sản xuất. KETIV phục vụ các ngành công nghiệp sản xuất, nhà máy, và công trình dân dụng.

AutoCAD P&ID