Hotline 0947 707 307 - Tel/Fax (028) 3885 6879 info@arotech.vn

4 chìa khoá để đầu tư thông minh cho phần mềm xây dựng trên thiết bị di động

 

Autodesk BIM 360

 

Ứng dụng di động cho xây dựng có thể giúp xác định những khiếm khuyết, cải thiện tính an toàn và tránh được rủi ro.

Xây dựng là một ngành công nghiệp làm việc trên thiết bị di động. Những người du mục hiện đại. Cho dù làm việc trên một loạt các jobsites xung quanh thị trấn. Hoặc đi du lịch thế giới và giám sát các dự án. Quản lý xây dựng phải luôn luôn sẵn sàng để đưa ra những quyết định quan trọng có ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của cả dự án.

Người đứng đầu của một công ty xây dựng lớn,Steve, chia sẻ 4 chìa khoá để đầu tư thông minh cho phần mềm xây dựng trên thiết bị di động. Ông thuộc top những khách hàng thường xuyên của ba hãng hàng không lớn. Chịu trách nhiệm các công trình mới hoặc các công trình cải tạo. Ông chịu trách nhiệm trước các cổ đông. Đảm bảo rằng tất cả các dự án được hoàn thành đúng thời hạn, trước thời hạn và với thời gian dừng tài sản tối thiểu. 

  1. Tính linh hoạt

 Steve mang một máy tính bảng lớn, một điện thoại thông minh và máy tính xách tay trong túi xách của mình. Công việc của ông cần phải làm việc liên tục trên nhiều nền tảng và đĩa lưu thông tin quan trọng. Bao gồm bản vẽ 2-D, các mô hình 3-D, thông số kỹ thuật, nhiệm vụ và nhắc nhở. Từ việc cải tạo công trình nhỏ nhất đến việc xây dựng công trình mới lớn nhất, Steve đều tính toán trên các ứng dụng di động để hoàn thành công việc. Và ông không phải chỉ có một mình: theo Báo cáo JBKnowledge 2016 Công nghệ Xây dựng thì 80,3% số người được hỏi coi khả năng di động của phần mềm là rất quan trọng hoặc quan trọng, tỉ lệ này đã tăng 21,4% kể từ năm 2012.

Autodesk BIM 360

  1. Sự rõ ràng

Với một lực lượng lao động từ xa, Steve cần update thông tin về tiến độ dự án theo từng phút. Trong khi các nhà quản lý công trường tạo cốt lõi cho mạng lưới của mình về khả năng. Theo thời gian các nhà quản lý tự báo cáo một cách lạc quan. Để đảm bảo sự rõ ràng cho các địa điểm xây dựng, Steve nhấn mạnh sự quan trọng của việc thông tin được cập nhật thường xuyên thông qua hình ảnh và danh sách kiểm tra. Đôi khi là “tham quan” ảo thông qua khả năng tích hợp trong thiết bị di động của mình.

 

  1. Sự đơn giản

Xây dựng là một lĩnh vực tương đối phức tạp. Và các dự án của Steve cũng không ngoại lệ. Cho dù chỉ là cải tạo một khách sạn bốn sao hoặc hoàn thành một văn phòng mới phức hợp cho khách hàng của công ty. Steve hy vọng phần mềm của mình có thể sắp xếp thời của ông và giữ ông và nhóm của ông tập trung vào khách hàng. Càng nhiều càng tốt. Ông dựa trên máy tính bảng của mình như là nền tảng điện toán cốt lõi và giữ nó ở bên mình suốt cả ngày. Ông triển khai các ứng dụng để xem và đánh dấu lên bản vẽ, hiển thị các mẫu cho khách hàng, bắt kịp với tiến độ của nhóm. Đảm bảo dự án không có khiếm khuyết và an toàn với khả năng quản lý công trường.

 

  1. Sự tin tưởng

Steve hoàn toàn có thể tin tưởng cấp dưới của mình, các quá trình của mình và lựa chọn công nghệ. Điều này có nghĩa rằng các ứng dụng nên làm việc với nhau liền mạch và đảm bảo rằng thông tin về dự án này là nhất quán. Các trang tổng quan và biểu đồ của ông cho thấy ông là nhà thầu đáng tin cậy nhất về việc giữ lời hứa. Cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mới nhất về chất lượng dịch vụ.

Bằng cách triển khai công nghệ kết nối đơn giản, rõ ràng, đáng tin cậy và đủ linh hoạt để thích ứng với thay đổi nhu cầu của dự án. Steve đã sẵn sàng để làm việc cho ba thành phốvới sự tự tin tuyệt đối. Và, không giống như những người tiền nhiệm của ông. Không có cảnh ông vất vả với một chồng giấy hoặc các cuộn bản vẽ ở JETWAY và chạy nước rút để kịp chuyến bay tiếp theo.

 

 

Biên dịch: Nguyễn Trang