Hotline 0947 707 307 - Tel/Fax (028) 3885 6879 info@arotech.vn

Kiến trúc Kasian Thiết kế nội thất và quy hoạch Ltd.

“AutoCAD Architecture không chỉ là một công cụ thiết kế. Chúng tôi xem nó như một đối tác trong công việc mà chúng tôi đang làm. “

-Bill Chomik, Hiệu trưởng, Kasian Kiến trúc Thiết kế nội thất và Kế hoạch Ltd.

AutoCAD Architecture

  1. Xây dựng toà án bằng AutoCAD Architecture.

Công ty TNHH Kiến trúc Kasian thiết kế nội thất và Quy hoạch sử dụng phần mềm AutoCAD Architecture và các dịch vụ Autodesk Buzzsaw cho một trong những toà án trung tâm lớn nhất ở Bắc Mỹ và làm tăng năng suất lên 20%.

  1. Tóm tắt dự án

Kinh nghiệm. Chuyên môn. Niềm đam mê. Công ty TNHH Kiến trúc Kasian thiết kế nội thất và quy hoạch mang những phẩm chất này và nhiều hơn nữa để theo đuổi sự xuất sắc trong các dịch vụ tư vấn thiết kế. Với hơn 185 chuyên gia tận tâm, Kasian là một trong những công ty kiến ​​trúc và thiết kế nội thất tích hợp lớn nhất ở miền Tây Canada. Làm việc cùng nhau, các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế, và nhân viên hỗ trợ của công ty phục vụ khách hàng trên một phạm vi rộng lớn, bao gồm chăm sóc y tế, phát triển đô thị dân cư, giao thông, bán lẻ, giáo dục, vui chơi giải trí công cộng, và không gian văn phòng thương mại. Gần đây, Kasian được bổ nhiệm làm tư vấn cho toà án trung tâm Calgary mới của chính phủ trị giá $ 300,000,000. Cơ sở mới này có các phòng xử án nhiều hơn bất kỳ cơ sở nào khác trên thế giới. Để đáp ứng tiến độ của dự án này, Kasian đã tiêu chuẩn hóa trên AutoCAD Architecture.

“Chúng tôi đang chuyển đổi tất cả các máy trạm CAD của chúng tôi thành AutoCAD Architecture. Và chúng tôi có kế hoạch cài đặt nó trong những văn phòng khác của chúng tôi.”

Bill Chomik, một lãnh đạo công ty cho biết.

  1. Các thách thức

Khi hoàn thành, Tòa án trung tâm Calgary sẽ rộng hơn triệu feet vuông của thiết kế kiến trúc hiện đại ở trung tâm thành phố Calgary. Nó sẽ bao gồm hai tòa tháp nối kết bằng một soaring 28 tầng bằng kính, một công viên công dân lớn, và nhà đậu xe với sức chứa 450 chiếc.

AutoCAD Architecture

  1. Tốc độ là thiết yếu

“Ngày càng có nhiều các dự án của chúng tôi là về lịch trình sản xuất tích cực,” Chomik nói. “Tòa án trung tâm Calgary là một thiết kế-xây dựng, dự án đó là một cuộc đấu thầu tuần tự. Nhanh chóng phát hành bản vẽ và đáp ứng những thay đổi thậm chí còn quan trọng hơn. Chúng tôi đã có thể nhanh chóng thay đổi các thành phần kiến trúc như tường, cửa ra vào và cửa sổ, và tạo các tài liệu hợp đồng nhanh hơn cho một dự án quy mô như thế này.”

  1. Giải pháp

Thách thức này đòi hỏi một cách tiếp cận mới để thiết kế và tạo tài liệu. “Dự án tòa án trung tâm Calgary chủ động chuyển đổi từ CAD vector dựa trên một quá trình CAD end-to-end dựa trên đối tượng”, David Burch nói, IS quản lý tại Kasian. AutoCAD Architecture là một thành phần quan trọng của sự thay đổi đó.

  1. Tối đa hóa năng suất và hiệu quả

“Các mô hình dựa trên đối tượng đã giúp chúng tôi gắn thêm thông tin vào các bản vẽ nhiều hơn bao giờ hết” Burch nói. “Chúng tôi đang thực sự mở rộng định nghĩa của mô hình, và dự án này sẽ trở lại với chúng ta trong Spades. Bây giờ, chúng tôi có thể thay đổi thiết kế một cách chính xác mà không phá vỡ đi từ sản xuất và tài liệu hướng dẫn. Hạn chế tối đa việc phải làm lại.”

  1. Cải thiện Tài liệu

Sử dụng AutoCAD Architecture, Kasian đã có thể giảm số lượng các RFIs (yêu cầu thông tin) do các nhà xây dựng. “Chúng tôi đã xây dựng sản phẩm trị giá 30-35 triệu USD trên trang web, và chúng tôi đã chỉ phát hành 25 trang web hướng dẫn” Chomik nói. “Trong thực tế, các tổng thầu không thể tin được sự rõ ràng và tỉ mỉ của các bản vẽ họ đang nhận được.”

  1. Streamline Collaboration

AutoCAD Architecture cũng giúp phối hợp làm việc với các chuyên gia trên khắp Bắc Mỹ. “Chuyên gia tư vấn bên ngoài của chúng tôi đã làm việc trên các dự án rất cụ thể,” Burch nói. “Khu vực phòng xử án. Tù nhân lưu thông. Họ đã làm việc trực tiếp trên bản vẽ của chúng tôi-không cần làm lại, chuyển đổi, hoặc phối hợp. AutoCAD Architecture có hệ thống kết nối tuyệt vời.”

  1. Giữ cho tất cả mọi người đều có thông tin

Kasian chuyển đổi bản vẽ đến tập tin DWF để chúng có sẵn cho nhóm dự án mở rộng trên các dịch vụ dự án hợp tác trực tuyến Autodesk Buzzsaw. Bằng cách sử dụng phần mềm Autodesk Design Review miễn phí để xem các bản vẽ. Chính phủ của Alberta, các thẩm phán và các bên liên quan khác có thể giữ thông tin. “Hầu hết trong số họ không có AutoCAD” Burch nói. “Chúng tôi sử dụng Buzzsaw để chia sẻ các tập tin DWF với họ trong các hội thảo web. Mọi người đều có quyền truy cập vào các bản vẽ và cùng thảo luận.”

AutoCAD Architecture

  1. Thay đổi nhanh chóng

Thay đổi vào phút chót có thể phá vỡ lịch trình dự án, nhưng Kasian thấy rằng AutoCAD Architecture làm thay đổi như vậy dễ dàng hơn nhiều. “Ở những phút cuối cùng, các thẩm phán đòi hỏi một sự thay đổi đáng kể cho một vài phòng xử án” Chomik nói. “Nó có nghĩa là kiến trúc sẽ đụng chạm đến mọi chỗ, thiết kế nội thất, và tất cả các khía cạnh cơ khí và điện. Chúng tôi đã thay đổi mà không làm chậm trễ quá trình xem xét và với chi phí tối thiểu “.

  1. Kết quả

“Quá trình thiết kế của chúng tôi nhanh hơn và hiệu quả hơn với AutoCAD Architecture” Chomik nói. “Sử dụng phương pháp truyền thống, nó sẽ khiến chúng tôi mất khoảng 22 tháng để đi từ thiết kế sơ đồ thông qua phát triển thiết kế đến hợp đồng văn bản. Trong thực tế, chúng tôi đã thực hiện nó trong 18 tháng. AutoCAD Architecture đã giúp chúng tôi dễ dàng tiết kiệm được đến 4 tháng theo quá trình bình thường “.

  1. Thiết kế đoạt giải

Sáu năm trước, Kasian giành được sự công nhận cho các tòa nhà đầu tiên được thiết kế với AutoCAD Architecture. “Thành phố của Calgary Animal Services Center đã được chọn là một trong Top 50 tòa nhà tốt nhất ở Alberta” Chomik nói. Với thành công của họ với AutoCAD Architecture, được nhiều giải thưởng cũng theo hướng này.