Hotline 0947 707 307 - Tel/Fax (028) 3885 6879 info@arotech.vn

Tư vấn mua hàng – Phần mềm AutoCAD Mechanical

  1. Giới thiệu: Là phần mềm thiết kế cơ khí cho sản xuất

Được xây dựng để sản xuất. Phần mềm AutoCAD Mechanical thiết kế kỹ thuật bao gồm tất cả các chức năng của AutoCAD, cộng với thư viện của các bộ phận và các công cụ dựa trên tiêu chuẩn để giúp thúc đẩy cơ khí CAD.

  1. Các tính năng chính:

Hiệu suất thiết kế cơ khí cao

Nhóm layer: tách biệt, phục hồi, và nhiều tính năng khác

Cô lập nhóm layer và khôi phục chúng bằng một nút ribbon. Bạn cũng có thể chỉ định linetypes và lineweight cho các nhóm layer. Trong Mechanical Layer Manager, bạn có thể chọn để sử dụng các linetype nhóm layer và lineweight.

Vẽ hình chữ nhật dễ dàng hơn

Tất cả các lệnh tạo hình chữ nhật hiện nay đều có trên ribbon. Bạn có thể thấy một bản xem trước của hình chữ nhật khi bạn tạo ra nó. Ngoài các điểm, nhấp chuột, và các phương pháp kéo, bây giờ bạn có thể xác định độ dài chính xác bằng cách sử dụng đầu vào động.  

700.000 bộ phận tiêu chuẩn và các tính năng

Dựa trên một tập hợp toàn diện các thành phần để sản xuất các bản vẽ cơ khí chính xác và có được kết quả nhất quán hơn tại phân xưởng dựa trên tiêu chuẩn. Chèn nội dung và để cho AutoCAD Mechanical làm sạch các hình xung quanh, do đó bạn không cần phải chỉnh sửa nó bằng tay. Phần mềm này hỗ trợ các chuẩn soạn thảo cơ khí quốc tế và bao gồm các thư viện của hơn 700.000 bộ phận tiêu chuẩn.

Các bộ phận bao gồm:

·        Vít, đai ốc và vòng đệm

·        Pins, đinh tán và ống lót

·        Ổ cắm, bôi trơn và vòng hàn kín

·        Thành phần chịu lực và trục

·        hình dạng kết cấu thép

·        Through, tapped, blind và lỗ hình chữ nhật.

·        Cắt xén, keyways, và sợi hai đầu

 

Tài liệu mô hình 3D

Duyệt file Inventor và tạo liên kết các bản vẽ AutoCAD Mechanical mới dựa trên thiết kế 3D mới nhất. Lồng ghép sửa đổi thiết kế với các liên kết kết hợp, chúng sẽ cảnh báo người dùng với những thay đổi và tái tạo các bản vẽ 2D. Tạo phần và khung nhìn chi tiết từ bất kỳ bản vẽ hiện hành nào. Sử dụng AutoCAD và Inventor mô hình 3D để tạo ra bản vẽ 2D kết hợp, hoặc tạo ra các bản vẽ 2D không kết hợp từ các mô hình 3D khác.

Xem trước lệnh và menu ngữ cảnh

Preview độ vát, philê, và hiệu số như bạn chọn các đối tượng sử dụng trong lệnh. Xem và chỉnh sửa các thông số bằng cách sử dụng băng menu ngữ cảnh mới cho phi lê và độ vát.

Công cụ vẽ cơ khí chi tiết Reusable

Sử dụng một công cụ cụ thể cho hầu hết mọi khía cạnh của quá trình soạn thảo CAD cơ khí có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian. công cụ soạn thảo cơ khí thông minh cho phép bạn chỉnh sửa lại các tính năng mà không cần phải loại bỏ và tái tạo các tính năng ban đầu. Ví dụ, bạn có thể dễ dàng thay đổi kích thước một chamfer hoặc fillet thông qua các thông số hộp thoại ban đầu bằng cách nhấp đúp vào chamfer hoặc fillet.

Công cụ bao gồm:

·        Xem chi tiết – dễ dàng tạo ra liên kết views ở các quy mô khác nhau.

·        Biểu đồ Hole – tự động cập nhật biểu đồ cho các phân xưởng.

·        Tiêu đề và sửa đổi các khối – có sẵn trong các phiên bản imperial và metric

Quản lý Layer

Hệ thống quản lý Layer tự động đặt các mục đúng với các layer. Với màu sắc chính xác và linetype khi bạn tạo bản vẽ cơ khí của bạn. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh AutoCAD phác thảo Mechanical dựa trên yêu cầu của công ty bạn, và sử dụng quản lý layer để phân biệt bản vẽ của bạn.

Hidden lines

Cập nhật hình học tự động khi thay đổi xảy ra, và giảm thiểu thời gian của việc vẽ lại. Xác định các lựa chọn màu nền và nền đơn giản dùng vẽ lại hình để hiển thị dòng ẩn hoặc gạch các bộ phận bị che khuất bởi các phần khác trong thiết kế của bạn. Các bộ phận giống nhau có thể xuất hiện hình học khác nhau khi ẩn. AutoCAD Mechanical nhận ra chúng vẫn giống hệt nhau khi bạn cần thay đổi thiết kế hoặc có được một số lượng chính xác cho danh sách các bộ phận.

Cập nhật tiêu chuẩn phác thảo Mechanical

Biểu tượng ISO 1302-2002 kết cấu bề mặt hỗ trợ các nhà lãnh đạo chỉ số bề mặt. Bạn có thể đính kèm các biểu tượng này, và chúng giữ liên kết với các đối tượng, mà chúng bắt nguồn từ một bề mặt hoặc mặt.  

Máy phát cơ khí và máy tính

Tải các công cụ toàn diện để xây dựng các cơ chế hiệu quả hơn từ catalog giấy và tính toán bằng tay. Được xây dựng vào môi trường ứng dụng, công cụ máy phát cơ khí và máy tính, bao gồm cả trục, spring, belt, chain, và máy cam – có thể giúp bạn thực hiện những thay đổi nhỏ lặp đi lặp lại để cải thiện bản vẽ cơ khí. Chúng không chỉ tạo các bộ phận theo thông số kỹ thuật của bạn, mà chúng cũng tạo ra tất cả các báo cáo và tính toán bạn cần phải phân tích khi thiết kế.

Hỗ trợ định dạng xuất bản một phần

Tất cả các tính năng xuất bản một phần được áp dụng cho các bộ phận tiêu chuẩn đều có sẵn cho phần tùy chỉnh. Bổ sung phần tùy chỉnh vào các thư viện nội dung hiện có để chia sẻ trong tổ chức của bạn. Cung cấp thông tin vào các bộ phận này bằng cách thêm các ràng buộc tham số cho chúng thông qua một môi trường dễ sử dụng. Sử dụng các tính năng quan trọng, trong đó có một công cụ grip Snap và công cụ Size-by-Drag.

Mở rộng thanh công cụ vẽ cho sản xuất

AutoCAD Mechanical cung cấp thêm bản vẽ cơ khí và các tùy chọn dự toán hơn cả những cái có sẵn trong AutoCAD, bao gồm:

·        Hơn 30 tùy chọn cho hình chữ nhật, vòng cung, và tạo ra vòng tròn

·        Tự động tạo ra đường trung tâm và cập nhật

·        Dòng đặc biệt cho chế độ xem breakout và các dòng tiết diện

·        Một bộ đầy đủ của line xây dựng cho việc sắp xếp xem dự thảo

Bao hàm tích hợp hạn chế

Hình học và chiều hạn chế hình chữ nhật, đường đối xứng, và đường trung tâm trong bản vẽ cơ khí. Bật Auto Constrain để tự động suy ra các ràng buộc hình học trong khi tạo ra các đối tượng. Khi đã bị hạn chế, hình chữ nhật giữ hình chữ nhật và đường trung tâm ở trung tâm của vòng tròn hoặc lỗ.

Tiêu chuẩn quản lí nội dung các phần được cập nhật liên tục

Được tích hợp cập nhật trực tiếp vào thư viện các bộ phận chuẩn như các phiên bản và tiêu chuẩn mới có sẵn thông qua quản lý nội dung. Tự động cập nhật các phần trong thiết kế của bạn để phản ánh cập nhật định kỳ.

Tuỳ chỉnh nội dung thư viện

Tạo và lưu các bộ phận, các tính năng tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh để dễ dàng truy cập và tái sử dụng. Tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả công việc. Sử dụng các thư mục yêu thích, các bộ phận bookmark và các tính năng bạn sử dụng hàng ngày.

AutoCAD 360 Pro

Tải các công cụ cần thiết cho on-the-go CAD. AutoCAD 360 Pro là ứng dụng di động AutoCAD chính thức cho phép bạn sử dụng sức mạnh của AutoCAD ở bất cứ đâu.

–         Tạo, chỉnh sửa, đánh dấu, ghi chú, và đo vẽ CAD trên thiết bị di động của bạn.

–         Xem và làm việc với những kế hoạch mới nhất trên các trang web công việc hoặc khi đi làm việc với khách hàng.

–         Sử dụng quản lý Layer tiên tiến.

–         Kết nối với các dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây bên ngoài như Google Drive và Box.

–         Làm việc ngoại tuyến và thay đổi đồng bộ sau đó.

AutoCAD 360 Pro được kèm với đăng ký AutoCAD của bạn. Đơn giản chỉ cần tải về miễn phí ứng dụng di động AutoCAD 360 đến thiết bị của bạn. Đăng nhập vào ứng dụng với ID Autodesk của bạn (giống như ID đăng ký AutoCAD của bạn). Bạn sẽ được tự động nâng cấp lên phiên bản Pro.

 

 

Tài liệu hướng dẫn kỹ thuật Mechanical

Cải tiến Leader notes

Sửa Leader notes trực tiếp trong khu vực bản vẽ giống như cách bạn chỉnh sửa mtext. Với việc không sử dụng hộp thoại trong cách này, bạn có thể giữ cho bạn tập trung vàokhung hình khi bạn tạo và chỉnh sửa ghi chú. Tất cả các tùy chọn truy cập vào các Leader Notes hiện nay đều có sẵn trên ribbon.

 

Autodesk Synergy cho ngành cơ khí

Tạo liên kết các phần và xem chi tiết các mô hình 3 chiều được tạo bằng AutoCAD, Inventor, và các sản phẩm cạnh tranh. Bao gồm SolidWorks, Pro / ENGINEER, CATIA, Rhino, và các ứng dụng NX.

Ngay lập tức cập nhật views bản vẽ. Hiển thị cạnh, và vị trí khi bạn thực hiện những thay đổi kỹ thuật. Xem chi tiết bao gồm kiểm soát đầy đủ các hình dạng, quy mô, và chú thích.

 

Kích thước kỹ thuật cơ khí thông minh

Tạo kích thước sử dụng các hộp thoại viết tắt là thuận tiện kiểm soát và mở rộng các biến có liên quan cho sản xuất. Cùng với việc ghi kích thước tự động, bạn có thể tạo nhiều kích thước với đầu vào tối thiểu, kết quả là các nhóm ngay lập tức phối các khoảng cách thích hợp, song song, hoặc các vật đối xứng.

 

Hỗ trợ cho các tiêu chuẩn phác thảo quốc tế

Phần mềm cơ khí AutoCAD hỗ trợ ANSI, BSI, CSN, DIN, GB, ISO, JIS, và môi trường dự thảo GOST. Tôn trọng môi trường tiêu chuẩn có thể giúp cải thiện giao tiếp trong một đội và thúc đẩy kết quả sản xuất phù hợp.

Bộ sưu tập mẫu Note

Truy cập thư viện biểu tượng lưu ý mẫu trực tiếp từ menu ribbon. Mẫu lưu ý mới sử dụng, xem trước mỗi ghi chú, và tooltips cung cấp các tài liệu tham khảo trực quan để lựa chọn các ghi chú vào sử dụng trong thiết kế.

Tổng khối lượng trong hóa đơn nguyên vật liệu (BOM)

Nhanh chóng xác định khối lượng của toàn bộ hội đồng trực tiếp trong giao diện BOM.

Sử dụng số lượng và tính thành phần khối lượng của mỗi một phần trong việc lắp ráp, các phần mềm tính toán tổng khối lượng và hiển thị nó trong danh sách BOM.

Tổng tài sản tự động cập nhật bất cứ lúc nào bạn thêm hoặc loại bỏ các thành phần từ lắp ráp.

 

kết hợp balloons và các cụm vật liệu

Tạo các bộ phận liên kết danh sách và hóa đơn nguyên vật liệu (BOMs) phát triển đặc biệt cho sản xuất, tự động cập nhật khi thay đổi thiết kế. phần mềm cơ khí AutoCAD bao gồm hỗ trợ danh sách nhiều bộ phận cho mỗi bản vẽ, lắp ráp đóng mở, nhận tự động các bộ phận tiêu chuẩn, và các tùy chọn tùy biến để bạn có thể chỉnh sửa các tính năng để phù hợp với thông lệ công ty hiện tại.

Biên tập kích thước tại chỗ

Chọn nhiều kích thước cùng một lúc. Và xem một bản xem trước thời gian thực khi bạn thực hiện thay đổi. Chèn biểu tượng thêm hoặc sửa đổi phù hợp và dung sai. Thêm tiền tố hoặc hậu tố văn bản. Sửa đổi chính xác. Với nhiều đường kính dọc theo một trục được lựa chọn. Áp dụng dung sai h6 phù hợp vào mỗi kích thước, dựa trên kích thước danh nghĩa.

Các chuyển đổi của Bill Of Materials (BOM)

Phần mềm cơ khí AutoCAD hỗ trợ nhiều mẫu. BOM thiết lập dễ dàng hơn với bản đồ tự động tính BOM và tự động tạo ra các mẫu chuyển đổi.

Thư viện nội dung JIS và DIN

Có được thư viện nội dung rộng lớn từ Nhật Bản (JIS) và Đức (DIN). Thư viện JIS G 3350 bao gồm: 2009 Light Gauge Steel và JIS G 3452: 2010 tiêu chuẩn khí ống. Các thư viện chuẩn DIN bao gồm DIN 6917: 1989, DIN 6918: 1990 và DIN 6918A: 1990 bộ nối.

 

Autodesk Explorer Content

Nhanh chóng tìm thấy nội dung thiết kế của bạn dựa trên các đối tượng tập tin hoặc các thuộc tính văn bản. Nội dung Explorer tạo một chỉ số của dữ liệu của bạn dựa trên nơi bạn hướng dẫn nó để xem xét. Vì vậy, bạn có thể nhanh chóng truy cập vào các tập tin, các khối, lớp, linetypes, và phong cách. Bạn cũng có thể truy cập và chèn dữ liệu vào các tập tin DWG ™.

 

Màn hình dự thảo chú thích Mechanical

Kiểm tra các chú thích phân tách trong không gian mô hình, cũng như trong mỗi bố trí không gian giấy. Một flags biểu tượng trong khung hình mỗi chú thích (chẳng hạn như kích thước, Leader Note, hoặc biểu tượng kết cấu bề mặt). Các biểu tượng cũng cung cấp việc truy cập vào lệnh Xóa và Reassociate. Cho bạn thông tin phản hồi hoàn toàn về tính chính xác của tài liệu của bạn.

 

  1. Cấu hình máy yêu cầu

Hệ điều hành ·         Microsoft® Windows® 10

·         Microsoft Windows 8. 1 với Cập Nhật KB2919355

·         Microsoft Windows 7 SP1

Loại CPU 1 gigahertz (GHz) hoặc (x86) nhanh 32-bit hay 64-bit (x 64) xử lý
Bộ nhớ Đối với 32-bit:

·         2 GB (lí tưởng 3 GB)

Đối với 64-bit:

·         4 GB (lí tưởng 8 GB)

Liên hệ mua bản quyền hoặc chi tiết về sản phẩm

Công ty TNHH Arotech Vietnam (Hồ Chí Minh & KV Phía Nam)

Địa chỉ : Số 01 Đường số 1, Khu công nghệ phần mềm. Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel/Fax : (08) 36 018 332    Hotline: 0913 208 357
Email: info@arotech.vn

Công ty TNHH Arotech Vietnam (Hà Nội & KV Phía Bắc)

Address: 803_A21 Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 04 3915 6886       Hotline: 0913 208 357
Email: info@arotech.vn

 

 

Biên dịch: Nguyễn Trang