Hotline 0947 707 307 - Tel/Fax (028) 3885 6879 info@arotech.vn

Vừa qua, hãng Autodesk đã cho ra mắt phiên bản AutoCAD 2018 với nhiều tính năng mới phục vụ cho việc thiết kế. AutoCAD 2018 cho phép người dùng tạo và chia sẻ bản vẽ một cách chính xác với các công cụ mới nhằm nâng cao năng suất, sự hợp tác – sáng tạo và tiết kiệm thời gian.

 

Mua AutoCAD full 2018

 

Hỗ trợ làm việc với định dạng PDF

Hiện nay việc sử dụng định dạng PDF ngày càng nhiều ví dụ như: nộp bài báo cáo, khóa luận tốt nghiệp, các chứng từ xuất nhập khẩu…Autocad tính năng mới  không thể bỏ qua xu hướng đó với tính năng import file PDF vào phiên bản mới của phần mềm Các file PDF chứa bản vẽ sẽ được nhập trực tiếp vào AutoCAD và tiến hành chỉnh sửa.

Autocad 2018 tính năng mới

Thanh công cụ truy cập nhanh

Tùy chọn điều chỉnh lớp bây giờ là một phần của trình đơn thanh công cụ truy cập nhanh. Mặc dù nó được tắt theo mặc định, bây giờ bạn có thể đặt nó để hiển thị trong thanh công cụ cùng với các công cụ khác mà bạn thường sử dụng.

Hộp thoại chọn file thông minh

Với Autocad 2018 nó sẽ tự động nhớ thứ tự sắp xếp và giữ nguyên trạng thái trong lần sử dụng tiếp theo ngay cả khi bạn đã thoát hoàn toàn

Autocad 2018 tính năng mới

Nâng cao tính năng chia sẽ hướng thiết kế

Bạn có thể truy cập vào công cụ mới Share Design View từ trình đơn công bố xuất bản trên trình đơn Application hoặc từ nhãn ribbon A360 với lệnh ONLINEDESIGNSHARE.

Các bên liên quan xem thiết kế không cần phải đăng nhập vào A360 hoặc đã được cài đặt AutoCAD. 2D điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái chia sẻ quan điểm của thiết kế của bạn với bất cứ ai khi cần thiết.

Autocad 2018 tính năng mới

Nhận dạng văn bản SHX

Trong phiên AutoCAD 2018, Autodesk đang cung cấp một công cụ nhận dạng văn bản SHX cho phép bạn chọn kiểu nhập PDF hình học, đại diện cho văn bản SHX và chuyển đổi cho các đối tượng văn bản cần thiết. Bạn có thể truy cập từ công cụ nhận dạng văn bản SHX (lệnh PDFSHXTEXT) trên nhãn chèn ribbon.

Autocad 2018 tính năng mới

AutoCAD Mobile

Autocad với những tính năng mới  giúp cho người dùng có thể chỉnh sửa bản vẽ mọi lúc mọi nơi. Các thao tác chạm, chỉnh sửa, vẽ trên AutoCAD trên di động đã được tối ưu và bạn sẽ có cảm giác thao tác ngay trên chính các thiết bị PC của mình.

Các bạn có thể tải về các phiên bản AutoCAD cho di động

– Dành cho các dòng điện thoại Android: Download AutoCAD 360 cho Android

– Dành cho các thiết bị iOS: Download AutoCAD 360 cho iPhone

Autocad 2018 tính năng mới

Cập nhật công cụ và hiệu suất

Tệp định dạng DWG: Định dạng DWG đã được cập nhật để nâng cao hiệu quả trong việc mở và lưu. Điều này rất hữu ích khi làm việc với các bản vẽ với nhiều đối tượng chú thích và khung nhìn. Ngoài ra, khối 3D và bề mặt tạo bây giờ sử dụng mô hình hình học mới nhất mà đã được cải thiện an ninh và ổn định.

Lưu lại hiệu suất:  Cải thiện đáng kể hiệu suất, đặc biệt là với khối và chú thích rộng, Mtext với các cột và định dạng khác mới hơn, cũng như các thuộc tính và định nghĩa thuộc tính với Multilines.

Hỗ trợ màn hình độ phân giải cao (4k): Sự cải tiến phần mềm với độ phân giải cao giúp cho người dùng có những trãi nghiệm thú vị hơn.

Hiển thị và hiệu suất 2D: Bản cập nhật hiệu suất đồ họa cho phép bạn tắt màn hình hiển thị mượt mà trong khi tận dụng chất lượng hình học cao.

Autocad 2018 tính năng mới